Friday 9 June 2017

ระวัง นายหน้า ค่าธรรมเนียม การโอน ออก


ระวังนายหน้าค่าธรรมเนียมการโอนออก ไออาร์เอโรทภรรยาของฉันกำลังนั่งอยู่ในบัญชีของทีดี Ameritrade ที่รับมันนั่งสำหรับที่ผ่านมาสามหรือสี่ปี กับส่วนใหญ่ของมันในรูปของเงินสดที่ส่วนใหญ่เป็นเพราะเราสูญเสียการติดตามของบัญชีที่เราต้องการที่จะลงทุนในการลงทุนของเราเกษียณอายุในการเลือกกองทุนดัชนี กองทุนดัชนีของเราเลือกที่เกิดขึ้นจะเป็นกองหน้า 500 กองทุนดัชนีเพราะส่วนใหญ่ของเงินทุนของเราเกษียณอายุจะมีกองหน้า กองหน้าไม่ได้มีกองทุนดัชนีที่ถูกที่สุดผมเชื่อว่าชื่อตอนนี้อาศัยอยู่กับดัชนี Fidelitys สปาร์ตัน 500 การจ่ายเงินพิเศษ 0.08% ดูเหมือนว่าเหมาะสมพิจารณาเราสามารถจัดการกับมันได้ทั้งหมดในที่เดียว ข้อเสียเดียวเกี่ยวกับกระบวนการทั้งหมดนี้คือการที่ทีดี Ameritrade มีค่าธรรมเนียมการโอนบัญชีเต็มขาออก 75 $ โชคดีที่กองหน้าไม่คิดค่าบริการในการถ่ายโอนในไออาร์เอ (เพื่อความรู้ของฉันไม่มีใครไม่) สิ่งหนึ่งที่ต้องเก็บไว้ในใจโบรกเกอร์อาจจะยินดีที่จะจ่ายเงินให้คุณที่จะย้ายบัญชีของคุณ ยกตัวอย่างเช่น TradeKing ยินดีที่จะจ่ายได้ถึง $ 150 ถ้าคุณโอนเงินกว่า $ 2,500 มันเคยชินนำไปใช้กับเราเพราะโปรโมชั่นเป็นเพียงสำหรับบัญชีที่ไม่ใช่ไออาร์เอ ค่าธรรมเนียมการโอนโบรคเกอร์ นี่คือรายชื่อของค่าธรรมเนียมการโอนนายหน้าผมใช้โบรกเกอร์รวมอยู่ในสมาร์ทไม่มีรู 2009 โบรกเกอร์ที่ดีที่สุดรายการ: E * การค้า: $ 60 ($ 25 สำหรับการโอนบางส่วน) ความจงรักภักดี: 50 $ ชาร์ลส์ชวาบ: 50 $ TradeKing $ 50 ทีดี Ameritrade: $ 75 (การโอนบางส่วนฟรี) มิวเรียลเบิร์ท: $ 50 (บัญชีเกษียณเท่านั้น) Scottrade: $ 75 Firstrade: $ 50 OptionsXpress $ 50 Banc อเมริกา: $ 75 Just2Trade: $ 75 WellsTrade: $ 75 ShareBuilder $ 50 Wallstreet * E: $ 150 Zecco เทรดดิ้ง $ 60 SogoTrade: $ 75 นี่คือบทเรียนคำศัพท์ที่มีประโยชน์ถ้าคุณวางแผนที่จะถ่ายโอนจากบัญชีของคุณ ACAT ยืนสำหรับการโอนเงินบัญชีลูกค้าโดยอัตโนมัติและหมายถึงการร้องขออิเล็กทรอนิกส์เพื่อโอนบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ทั้งหมดระหว่าง FINRA และ บริษัท NYSE มันอาจจะเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการถ่ายโอนบัญชีของคุณจากที่หนึ่งไปยังอีกนายหน้าและใช้เวลา 7-12 วันทำการ ครั้งต่อไปคุณจะมีการเปรียบเทียบโบรกเกอร์จุดหนึ่งของการเปรียบเทียบคุณอาจต้องการที่จะต้องพิจารณาคือค่าธรรมเนียมการโอน

No comments:

Post a Comment