Thursday 15 June 2017

วันซื้อขาย แลกเปลี่ยนกับ Cci ตัวบ่งชี้


วันซื้อขายแลกเปลี่ยนกับ CCI ตัวบ่งชี้ ในกลยุทธ์การซื้อขายนี้เราจะใช้โดนัลด์ Lamberts บทความเดิมที่ดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์ช่อง (CCI) เป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างกลยุทธ์การซื้อขายวันสำหรับตลาดอัตราแลกเปลี่ยน กำหนดวัน CCI กลยุทธ์การซื้อขายของเรา ผู้ค้าจำนวนมากที่ใช้ตัวบ่งชี้ที่ CCI ในการหาตลาด oversold และ overbought ซื้อเมื่อมันอยู่ด้านล่าง -100 และขายเมื่อมันอยู่เหนือ 100 แต่แลมเบิร์โดนัลด์ได้ตรงข้ามสมบูรณ์ ถ้า CCI ไปข้างต้น + 100 สาย, thats สัญญาณที่จะสร้างตำแหน่งนาน เมื่อ CCI ลดลงต่ำกว่า 100 สายตำแหน่งยาวปิดออก เทคนิคเดียวกันกับตำแหน่งสั้นที่ -100 สาย คำพูดของเขาต่อไปนี้เราจะมองหาการซื้อขายยาวเมื่อ CCI เคลื่อนที่สูงกว่า 100 และการซื้อขายในระยะสั้นเมื่อ CCI ต่ำกว่า -100 เกี่ยวกับระยะเวลาของการ CCI เขาบอกว่า: 8230; ฐานข้อมูล (มองย้อนกลับไปในช่วงเวลา) ควรจะน้อยกว่าหนึ่งในสามของความยาวรอบการผลิตในระดับที่เหมาะสมของประสิทธิภาพการใช้ทฤษฎี แทนการดำเนินการวิเคราะห์วงจรที่ซับซ้อนเราถือว่ามีวงจรชีวิตประจำวันในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ดังนั้นความยาวรอบเป็น 24 ชั่วโมง เราค้ากับบาร์ 30 นาที ใน 24 ชั่วโมงเรามี 48 บาร์ หนึ่งในสามของความยาวรอบคือ 16 บาร์ ดังนั้นการตั้งค่าทั่วไปของ CCI 14 ระยะเวลาที่เพียงพอ โดนัลด์แลมเบิร์ยังเตือนว่า สั้นเกินไปฐานข้อมูลที่จะผลิต whipsaws เป็นดัชนีตีความความผันผวนของราคาในชีวิตประจำวันเป็นท็อปส์ซูวงจรหรือพื้น เพื่อหลีกเลี่ยงการ whipsaws เราจะได้เข้ามาทันทีหลังจากที่สัญญาณ CCI เราจะรอให้ retracement และบาร์แนวโน้มที่ชัดเจนก่อนที่จะเข้า กฎการซื้อขายวันซื้อขาย CCI ตามข้างต้นที่เราได้มาด้วยกฎการค้าที่ชัดเจนสำหรับการซื้อขายวัน CCI

No comments:

Post a Comment